MAKEUP BEAUTY MODEL,ACTRESS,SINGLE,MARRED....by YUKI.

WELL COME ! YUKIstudio ... YUKIstudio & MARRED YUKI ***
- Hình anh do chuyen vien makeup YUKI thuc hiện cho các nguòi mẩu diên viên ,ca sỉ hao hậu ,á hậu ... YUKIstudio... .
Áo cuói
YUKI. cho thuê và bán áo cuói cao cấp , thục hiện chup album cuói nghệ thuật . MARRED YUKI *** YUKIstudio... makeup by yuki ( 0939466988).).wedding YUKIstudio... 36 TRƯƠNG HÁN SIÊU, HÀ NÔI Makeup YUKI tell :0939466988

makeupyuki

Danh sách Blog của Tôi

Hình anh do chuyen vien makeup YUKI thuc hiện cho các nguòi mẩu diên viên ,ca sỉ hao hậu ,á hậu ... YUKIstudio. Áo cuói YUKI.( Lầu 2, 77 BÀ TRiêu,q HAI BÀ TRƯNG ,HÀ NÔI.Makeup: YUKI (0918858363). cho thuê và bán áo cuói cao cấp , thục hiện chup album cuói nghệ thuật .

Êkips chụp ảnh báo chí

Êkips chụp ảnh báo chí
từ trái qua gồm ,yuki, tạo mẫu tóc việt khoa,photo nguyễn quang,ngọc angle, diễn viên hài maika & én vàng Tuấn anh.( 2009) sài gòn

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Trà Ngọc Hằng trễ nải khoe vai nuột

Tags: Trà Ngọc Hằng , Elly Trần
Trà Ngọc Hằng trễ nải khoe vai nuột
Cập nhật lúc :10:10 AM, 03/08/2011
(ĐVO) Trong bộ ảnh mới, Trà Ngọc Hằng đã gợi cảm kéo váy khoe vai trần và gây ấn tượng với nụ cười tỏa sáng.

Lọt vào top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, đến nay Trà Ngọc Hằng đã gặt hái được khá nhiều thành công trên sự nghiệp. Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, cao 1,71m, sở hữu số đo ba vòng 90-62-94. Với cô catwalk và âm nhạc là hai lĩnh vực yêu thích. Nhưng cô từng chia sẻ, nếu phải chọn thì cô sẽ nghiêng về âm nhạc hơn vì đó là niềm đam mê từ nhỏ.

Mặc dù người ta biết nhiều hơn tới cái tên Trà Ngọc Hằng khi cô chia sẻ trên báo chí rằng cô tắm chung với Elly Trần và thấy ngực của Elly là... thật. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng khẳng định đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn và danh hiệu top 10 siêu mẫu là động lực lớn để Ngọc Hằng phấn đấu trong công việc.

Trà Ngọc Hằng cũng được biết đến với vai diễn đồng tính trong bộ phim Cô nàng bất đắc dĩ và một vai nhỏ khác trong Bước chân hoàn vũ. Cô cũng vừa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt tại Mỹ.

Ngọc Hằng hiện có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Cô đã nhận được rất nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí và chụp hình quảng cáo. Trong bộ ảnh mới, Trà Ngọc Hằng đã gợi cảm kéo váy khoe vai trần và gây ấn tượng với nụ cười tỏa sáng.










Photo Đức Bờm. Makeup Yuki.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét