MAKEUP BEAUTY MODEL,ACTRESS,SINGLE,MARRED....by YUKI.

WELL COME ! YUKIstudio ... YUKIstudio & MARRED YUKI ***
- Hình anh do chuyen vien makeup YUKI thuc hiện cho các nguòi mẩu diên viên ,ca sỉ hao hậu ,á hậu ... YUKIstudio... .
Áo cuói
YUKI. cho thuê và bán áo cuói cao cấp , thục hiện chup album cuói nghệ thuật . MARRED YUKI *** YUKIstudio... makeup by yuki ( 0939466988).).wedding YUKIstudio... 36 TRƯƠNG HÁN SIÊU, HÀ NÔI Makeup YUKI tell :0939466988

makeupyuki

Danh sách Blog của Tôi

Hình anh do chuyen vien makeup YUKI thuc hiện cho các nguòi mẩu diên viên ,ca sỉ hao hậu ,á hậu ... YUKIstudio. Áo cuói YUKI.( Lầu 2, 77 BÀ TRiêu,q HAI BÀ TRƯNG ,HÀ NÔI.Makeup: YUKI (0918858363). cho thuê và bán áo cuói cao cấp , thục hiện chup album cuói nghệ thuật .

Êkips chụp ảnh báo chí

Êkips chụp ảnh báo chí
từ trái qua gồm ,yuki, tạo mẫu tóc việt khoa,photo nguyễn quang,ngọc angle, diễn viên hài maika & én vàng Tuấn anh.( 2009) sài gòn

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan trèo lan can khoe đường cong

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan trèo lan can khoe đường cong
Thứ sáu, 20/05/2011 00:33
(2Sao) – Không sexy với những bộ bikini mát mẻ nhưng Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan vẫn khoe được vóc dáng gần như hoàn hảo của mình trong bộ cánh đơn giản, trẻ trung.
Sau cuộc thi HHVN 2010, cô gái quê Thái Bình Nguyễn Thị Loan được khá nhiều nhân vật trong giới thời trang để ý. Với lợi thế là một hình thể chuẩn cùng khuôn mặt ưa nhìn, Loan bắt đầu tiếp xúc với công việc của một người mẫu. Cô xuất hiện ở một vài chương trình biểu diễn lớn và bước đầu làm quen với tư cách một người mẫu ảnh.

Dù chưa thực sự chững chạc và tạo được dấu ấn riêng trong từng shoot hình như Hoa hậu biển vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện khả năng bản thân.












T.C
Photo: Andy Bu
Tóc: Lê Trung
Make up: Yuki

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét